Chính sách đổi trả hàng miễn phí 0 đồng

 Chính sách đổi trả hàng miễn phí 0 đồng và hoàn tiền – sơn Luxan

“Tại hãng sơn Luxan chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối từ chất lượng sản phẩm cho đến dịch vụ khách hàng. “

Điều kiện chính sách đổi trả hàng miễn phí 0 đồng  :

Khi nhận hàng khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ. Trong trường hợp, nếu hàng hóa có phát sinh không đúng theo yêu cầu của đơn đặt hàng. Quý khách hàng liên hệ theo số Hotline: 0962.899.397 để được hỗ trợ tốt nhất.

● Hàng hóa còn nguyên đại, nguyên kiện, nguyên tem mác, không có dấu hiệu cậy mở nắp thùng

● Sản phẩm không đúng theo như đơn đặt hàng .

● Chất lượng sản phẩm không đúng như cam kết của nhà sản xuất:

không đúng chủng loại, số lượng, màu sắc, có dấu hiệu cậy mở nắp thùng, hết hạn sử dụng

● Khi sơn nhà lên sau vài ngày có dấu hiệu không bám, không đúng với mô tả, chất lượng…

● Khách hàng mua thừa số lượng thùng sơn ( đảm bảo chưa sử dụng, còn mới và chưa mở nắp)

2.Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả hàng miễn phí 0 đồng :

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm

Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Cách thức chính sách đổi trả hàng miễn phí :

● Khách hàng chuyển hàng đổi trả, Công ty sẽ chuyển hàng mới đạt yêu cầu cho Quý khách.

● Để thực hiện chính sách đổi trả hàng phí 0 đồng Quý khách vui lòng làm theo trình tự sau:

  • Khi phát hiện sự cố đề nghị khách hàng dừng mọi hoạt động liên quan đến sự cố và thực hiện bước sau.
  • Gọi điện thoại thông báo ngay cho nhân viên trực tiếp phụ trách hoặcHotline: 0962.899.397
  • hoặc đến trực tiếp theo địa chỉ: BT3.6 Khu biệt thự Viglacera, phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội để thông báo, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải.
  • Tất cả các chi phí trực tiếp phát sinh do lỗi trên sẽ được CÔNG TY TNHH SƠN LUXAN CHÂU ÂU hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Nếu hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD):

Quý khách hàng kiểm tra nếu phát hiện ra về sự cố hàng hóa không đúng theo đơn đặt hàng .Qúy khách từ chối nhận hàng và không thanh toán.

● Nếu hình thức thanh toán trước khi giao hàng:

  • Quý khách hàng kiểm tra nếu phát hiện ra về sự cố hàng hóa. Nếu không đúng theo đơn đặt hàng thì từ chối nhận hàng
  • Tiến hành lập biên bản giữa 2 bên nêu rõ tình trạng hàng hóa phát sinh. Sau đó, chúng tôi sẽ trực tiếp đổi cho Quý khách hàng tối đa là 2 ngày làm việc
  • Nếu Quý khách hàng không còn nhu cầu sử dụng sản phẩm. Công ty chúng tôi sẽ chuyển khoản lại toàn bộ chi phí mà Quý khách hàng đã thanh toán trước đó, tối đa là 2 ngày làm việc
    Chúng tôi mong rằng với chính sách của Công ty đưa ra ra sẽ mang đến sự hài lòng của Quý khách hàng.
    Trân trọng !

CÔNG TY TNHH SƠN LUXAN CHÂU ÂU

    • Tổng đài: 1900077797
    • Di động: 0965.899.397 – 0962.899.397
    • Email: sonluxan@gmail.com
    • Web.site: luxan.vn

Trả lời

Bạn không thể copy nội dung từ website