CÁC QUY ĐỊNH CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SƠN LUXAN
Chính sách bảo hành của luxan.vn quy định các trường hợp được bảo hành miễn phí và các trường hợp bảo hành tính phí.
I.Chính sách bảo hành sơn nhà là gì?
Chính sách bảo hành sơn nhà , sơn nước, sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn lót, sơn chống thấm…sẽ giải quyết tất cả các câu hỏi của khách hàng:
- Sơn bảo hành bao lâu?
- Những trường hợp nào sẽ được bảo hành sơn?
- Những trường hợp nào sẽ không được bảo hành sơn?
- Cơ chế bảo hành sơn như thế nào?….
II. Chính sách bảo hành sơn nhà của Luxan panit:
Là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, sơn Luxan đưa ra chính sách bảo hành tốt nhất cho khách hàng.
Các bạn có thể sử dụng sản phẩm với những ưu đãi về giá khi mua sơn Luxan.
Chính sách bảo hành sơn nhà,sơn nước, sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn lót, sơn chống thấm theo quy định của hãng sơn Luxan.
Khi cần giải quyết có thể liên hệ trực tiếp nhà máy bán trực tiếp hoặc có thể liên hệ vào hotline: 1900077797 để được thực hiện quyền bảo hành sản phẩm sơn mình đã mua và sử dụng.
III. Điều kiện chính sách bảo hành sơn nhà:
- Phiếu bảo hành sơn còn nguyên vẹn
- không có dấu hiệu tẩy xóa trên phiếu
- Thời gian bảo hành sơn được tính từ ngày mua hàng dựa trên hóa đơn
- Sản phẩm được chính hãng sản xuất và kinh doanh
- Có giấy tờ hợp lệ được xác nhận, chứng từ hoặc hóa đơn bán hàng
- Sản phẩm trước khi sử dụng phải còn nguyên tem giáp lai.
- Thi công đúng quy trình và khuyến cáo in trên sản phẩm, có tài liệu chứng minh.
- Đơn vị thi công tạo điều kiện thuận lợi để giám sát quy trình thi công.
- Việc bảo hành sẽ dựa trên số liệu thống nhất giữa hai bên sau khi tiến hành khảo sát, đánh giá, kết luận.
- Khối lượng bảo hành bằng khối lượng hư hỏng do lỗi của bên bảo hành gây ra.
- Hết thời hạn bảo hành theo thời gian ghi trên phiếu
IV. Điều kiện không được áp dụng chính sách bảo hành sơn nhà:
- Mất hoặc không còn phiếu bảo hành sơn
- Không có giấy tờ chứng thực sản phẩm mua bán chính hãng
- Thi công không đúng quy định và không theo khuyến cáo ghi trên vỏ sản phẩm
- Các nguyên nhân cơ lý hóa trực tiếp hoặc gián tiếp như: va đập, đổ gãy, hóa chất, tường ẩm, rạn nứt, bong tróc bề mặt.
- Không kịp thời thông báo cho bên bảo hành những hư hỏng.
V. Trách nhiệm về chính sách bảo hành sơn nhà miễn phí:
Hãng sơn Luxan sẽ không có trách nhiệm bảo hành sơn cho những hư hại của màng sơn bị gây ra do sự hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
Hư hại gây ra có chủ ý, các điều kiện thời tiết thất thường, lỗi kết cấu, do công tác thi công, sự ô nhiễm không khí quá mức, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng không đúng hướng dẫn, do sự biến đổi các nhân tố nằm ngoài vòng kiểm soát của Luxan.
Việc giới hạn bảo hành trong trách nhiệm của Luxan là chỉ cung cấp sơn cho công tác sửa chữa phần diện tích bề mặt sơn bị hư hại không hỗ trợ chi phí thi công lại.Việc bảo hành chỉ áp dụng cho chủ công trình.
Luxan sẽ không có bất cứ trách nhiệm hay nghĩa vụ nào trong những thiệt hại do thiên tai, hỏa hoạn, chiến tranh hoặc do tác động của con người gây ra làm ảnh hưởng đến việc hư hỏng màng sơn
VI. Tranh chấp và giải quyết tranh chấp.
Lưu ý: Trong trường hợp có nhu cầu bảo hành từ đơn vị được bảo hành, các bên sẽ tiến hành kiểm tra, xác định nguyên nhân và đàm phán cách giải quyết.Nếu việc đàm phán tranh chấp không giải quyết được sẽ nộp đơn lên tòa án có thẩm quyền. Phán quyết của tòa án là quyết định cuối cùng. Toàn bộ chi phí của việc khởi kiện sẽ do bên thua kiện chi trả.
CÔNG TY TNHH SƠN LUXAN CHÂU ÂU
-
- Tổng đài: 1900077797
- Di động: 0965.899.397 – 0962.899.397
- Email: sonluxan@gmail.com
- Web.site: luxan.vn