Bảng màu sắc sơn Luxan 2022

I. Bảng màu sắc sơn LUXAN:

Cuộc sống là một dãy màu đa sắc, điều quan trọng là phải chọn đúng tông màu của chính mình và sống đúng với ý nghĩa của tông màu đó

Trong thế giới màu sắc đa dạng và phong phú, chủ nhà đôi khi vẫn có thể trang trí ngôi nhà của mình bằng sự tưởng tượng vốn có.

Ngôi nhà không chỉ để ở, đó còn là tổ ấm, là nơi thể hiện phong cách riêng của từng gia chủ. Chính vì vậy, việc phối màu sơn nhà sao cho đẹp mắt, hài hoà và phù hợp với xu hướng là điều hết sức quan trọng.

Những bảng màu sắc sơn luxan cuộc sống xung quanh bạn luôn mang một ý nghĩa nhất định, đặc biệt mỗi màu sắc sơn hợp với gia chủ sẽ mang đến cho bạn một điều may mắn riêng.Ít ai biết rằng màu sơn nhà và phong thủy có mối quan hệ mật thiết với nhau, đôi khi màu sắc còn mang lại may mắn cho gia chủ. Và ý nghĩa của các màu sơn nhà cũng vậy!

Các gam màu sơn sáng thường mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, tăng sinh khí, khơi gợi nguồn cảm hứng bất tận. Nhóm màu này phù hợp với các bạn trẻ năng động chưa có gia đình hoặc các gia đình trẻ.

Các màu sơn gam tối thể hiện sự trầm lắng, ấm áp, tạo cảm giác an bình. Phù hợp với những người mong muốn có cuộc sống an nhiên, nhẹ nhàng.

BẢNG màu sắc sơn Luxan qua các mẫu nhà:

 

1.MÀU XANH DƯƠNG :

Xanh dương: Màu của đại dương, bầu trời, sự điềm tĩnhXanh dương thiết lập sự điềm tĩnh, thanh bình. Nó là màu của bầu trời và đại dương, do đó, tạo cảm giác rộng lớn, mênh mông. Ý nghĩa cơ bản: Sự thật, truyền đạt thông tin, hòa bình, bình tĩnh, hài hòa về tinh thần.

Hệ thống sơn màu xanh dương

2.MÀU VÀNG :

Tông màu vàng thường có ý nghĩa sang trọng, ấm ám, điềm tĩnh, chắc chắn, quý phái nếu không nói là kiêu sa. Sự ấm áp, nhiệt tình và hòa đồng của khách và chủ nhà trong một căn nhà sẽ mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ không những trong công việc, trong giao tiếp màn còn trong tình cảm gia đình.

Hệ thống sơn màu vàng

3.MÀU ĐỎ :

Màu đỏ tượng trưng cho lửa. Với sức mạnh của lửa, màu đỏ được coi như màu sắc may mắn trong Phong Thủy. Để chuyển hướng năng lượng xung quanh nhà, hãy sử dụng sắc đỏ với liều lượng vừa phải. Ý nghĩa cơ bản: Nóng, đậm nét, táo bạo, dũng cảm, điện cao thế, may mắn.

Hệ thống sơn màu đỏ

4.MÀU TRUNG TÍNH:

Nhóm màu trung tính đem đến cảm giác ấm cúng, trung lập, tạo bầu không khí thân mật, ấm áp và hiện đại. Đây cũng là tông màu được sử dụng kết hợp một cách dễ dàng và linh hoạt trong các ý tưởng thiết kế không gian nhà cửa và các công trình.

Hệ thống sơn màu trung tính

5.MÀU DA CAM :

Màu cam thường được xem như một màu sắc có tính chất “xã hội” (tập thể) bởi nó tạo ra năng lượng phong thủy thúc đẩy những mối quan hệ trong cuộc sống và tạo ra những khoảnh khắc khắc đẹp. Màu biểu tượng cho hạnh phúc, sôi động và bắt mắt . Tránh sử dụng cam màu khi bạn cần một không gian yên tĩnh và suy tư.

Hệ thống sơn màu da cam

6.MÀU TÍM 

Ý nghĩa của sơn nhà màu tímGam màu này thể hiện được sự sang trọng, quyền lực cũng như sự sáng tạo và bình yên. Chính vì vậy mà một không gian tràn ngập màu tím sẽ có thể kích thích tinh thần, giúp con người có thể cảm thấy phấn chấn hơn. Đồng thời làm giảm đi những căng thẳng và tăng khả năng sáng tạo.

Hệ thống sơn màu tím

7.MÀU XANH LÁ:

Sơn nhà màu xanh lá cây. Sơn tường nhà màu xanh lá cây tượng trưng cho sự hòa thuận, phát triển, mát mẻ, dịu mắt. Xanh lá cây còn thể hiện sự lạc quan, tin tưởng, hy vọng ngập tràn. Xanh lá cây có nhiều gam màu đậm nhạt khác nhau giúp bạn đa dạng hóa sự chọn lựa.

Hệ thống sơn màu xanh lá

8.MÀU XANH DA TRỜI:

Xanh dương thiết lập sự điềm tĩnh, thanh bình. Nó là màu của bầu trời và đại dương, do đó, tạo cảm giác rộng lớn, mênh mông. Ý nghĩa cơ bản: Sự thật, truyền đạt thông tin, hòa bình, bình tĩnh, hài hòa về tinh thần.

HỆ THỐNG SƠN MÀU XANH DA TRỜI

9. MÀU VÀNG CHANH:

Màu vàng chanh mang đến sự mới lạ, tượng trưng cho năng lượng, nguồn cảm hứng và niềm hạnh phúc. Do đó, gia chủ có thể lựa chọn màu sơn này cho mặt tiền hay không gian nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ đều sẽ đẹp.

Hệ thống sơn màu vàng chanh

Luxan Paint đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và bán sơn trực tiếp từ nhà máy.

Quý khách muốn biết báo giá chi tiết và chính xác hơn đối với công trình của mình. Vui lòng liên hệ theo số điện thoại  1900 077 797 hoặc 0962 899 397 để được tư vấn rõ hơn.

CÔNG TY SƠN LUXAN CHÂU ÂU

☎️  Điện thoại: 0965.899.397 – 0962.899.397
      Hotline: 1900.077.797
📧Email: sonluxan@gmail.com
🏠 VPGD : BT3.6 Khu Biệt Thự Viglacera, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Trả lời

Bạn không thể copy nội dung từ website